Hopefully Ngayong Nandito Ka sa Blog ko, Hindi Ka Nawawala. ^_^

Please don't forget to subscribe to my blog para pag may post ako automatic makikita nyo. Feel free to share my blog sa Facebook, Twitter, Google+ or any other social media.

Salamas!

Sunday, January 1, 2012

2012 Predictions

New Year na naman at ang pagpasok ng bagong taon ay may kaakibat lagi na mga hula. At ang tipikal na Pinoy lagi rin namang nauuto sa mga hula. Papabola sila sa kung anu anong shit ng mga manghuhula. Kung anong sinabi ng manghuhula, yun din ang susundin ng Pinoy. 

Eh napaka generic naman ng mga hula nila eh. Kahit naman ako kayang kaya kong manghula ng ganun. 




Kaya heto ang hula ko for the year 2012:
1) May magaganap na malaking disaster sa ibang bansa. Maaaring magiging isa itong form ng bagyo, lindol o tsunami. 

2) May malakas na bagyong sasalanta sa Pinas.

3) May mabubuntis na sikat na artista (as usual.. clue: Hindi si Piolo).

4) May mamamatay na sikat na artista. 

5) Magiging swerte ang 2012 kung magiging masipag ka at magpupursigi. 

6) May magkakagulong bansa. 

7) Ang swerteng kulay ay black. Pag di mo kayang mag-black mag-white ka na lang. Pwede rin red, blue, yellow, green, violet, brown, etc. 

8) Ang swerteng pet ay arowana at pegasus. 

9) Malapit ka ng yumaman, pag di ka pa malapit yumaman, malapit ka ng madedz.

10) Basahin mo ang susunod kong hula next year. 





Ayan po. Sigurado ako lahat n'yan magkakatotoo this year. Next year, basahin n'yo ulit ang post ko na ito at masasabi ninyong isa akong HENYO o matagal na kayong nauuto ng mga manghuhula. 

Simple lang ang buhay. Imulat lang ang mata at ikaw ay makakakita.

Happy New Year! ^_^

No comments:

Post a Comment