Hopefully Ngayong Nandito Ka sa Blog ko, Hindi Ka Nawawala. ^_^

Please don't forget to subscribe to my blog para pag may post ako automatic makikita nyo. Feel free to share my blog sa Facebook, Twitter, Google+ or any other social media.

Salamas!

Wednesday, January 25, 2012

Past is Past

Hindi ko alam pero lately nagiging kumplikado na masyado buhay ko. Kahapon lang may nalaman akong past ng mahal ko na mahirap masikmura kung pa'no niya nagawa. She was at her most vulnerable moment and I did my best just to be with her. Just to make her feel someone cares kahit na may hurting sa loob looban ko. 

I guess ganun talaga silbi naming mga lalake. We have to stay strong para sa mahal namin sa buhay. I may not be a perfect guy but I do know how to love. 

Kung ano man ang past niya kailangan ko yung tanggapin. All I have is the present and the future and that is all I should care about. 

All women have some sort of dark pasts na mahirap kalimutan. All women are princesses waiting to be rescued from monsters of their pasts. Us men, we may not be all princes but we can always be knights in shining armor. Tutal mga pussy naman ang mga prinsipe. Puro pogi lang yan at porma. Ang tunay na lalake, tigasin, may armor at kayang indain kahit anong sakit. Pero sa loob, we are all flesh and blood, marunong magmahal at magpahalaga ng prinsesa. 

Pagbigyan n'yo na'kong maging corny sa blog ko paminsan. Blog ko naman 'to eh. 

May pinaghuhugutan. 

So, 'yun.. kayong mga lalake, matutong magpakumbaba at intindihin ang mga babae. Sa inyong mga babae, matutong pumili ng lalake. Piliin n'yo yung mamamahalin kayo no matter what. Huwag nyo piliin ang prinsipe, pogi nga bakla naman. 

1 comment:

  1. tomo

    mga babae dapat matutong pumili :)

    happy blogging

    ReplyDelete