Hopefully Ngayong Nandito Ka sa Blog ko, Hindi Ka Nawawala. ^_^

Please don't forget to subscribe to my blog para pag may post ako automatic makikita nyo. Feel free to share my blog sa Facebook, Twitter, Google+ or any other social media.

Salamas!

Monday, January 2, 2012

2011 Looking Back

Last year sinimulan ko ang blog ko. Looking back, here's a list ng mga paborito kong post. Alam kong iba sa inyo, eto rin ang paborito. ^_^ Para sa mga bago lang po sa pagbabasa ng blog ko eto ang list ng tingin kong pinaka naging makabuluhan (Opcors, lahat ng post ko eh kamunduhan... este makabuluhan pala!).

Be Careful What You Wish For
Isang perspective sa pagwi-wish kay Lord. Mag-ingat sa kung anong hihilingin. Baka magsisi ka bandang huli. 

Paano Pumasok ng Hindi Nale-late?
Para sa mga laging late. O, ikaw ba ito? Kung lagi kang late lagi kang absent, para sa'yo to. Kung hindi ka palaging late at hindi ka palaging absent, hindi para sa'yo to. 

Sawa Ka Na Ba Sa Trabaho Mo? 
Para sa mga sawang sawa na sa mga trabaho nila. Be inspired sa post na ito. 

Isip Bata
Uso daw si Budoy ngayon eh. Masama ba kung makikiuso ka?

Assholes
Ang mundo ay punung puno ng mga paksyet. Isa ka ba sa mga paksyet? Kung ganun. Pakamatay ka na lang. Atlis tataba pa ang mga lupa. Magsama sama kayo ng mga uod gago ka. Kung hindi ka paksyet, basahin mo ito. Makakarelate ka. At makakakuha ka pa ng tips kung pa'no i-handle ang asshole. 

SM Pampanga Good News and Bad News
May dalawang baklang bata ang nagbaril sa sarili sa SM Pampanga. After nun nauso na ang pagpapakamatay sa SM? What's the good news about it? Meron nga ba? Read on. 

Bakit Ba ang Hirap Pumasok Kapag Lunes?
Sabi ng pinsan ko pinaprint pa daw ng katrabaho niya ang post ko na ito. Pinakita nya sa asawa niya. Wahahaha.. Baka it'll change your perspective din? Who knows? Basahin mo na lang kung tamad ka kapag Lunes. 

Badtrip Ka Ba? 
Para sa mga laging nakasimangot. 

Sana etong taong 2012 mas marami pang matuwa sa blog ko. 

Kung may nagustuhan po kayo sa mga post ko. Pwede pa-share na rin sa FB or sa Twitter para mas marami rin ang matuwa? Ako rin matutuwa. ^_^

Thanks po sa lahat ng nagbasa sa blog ko. Labyu Mwah Mwah Tsup Tsup!






No comments:

Post a Comment