Hopefully Ngayong Nandito Ka sa Blog ko, Hindi Ka Nawawala. ^_^

Please don't forget to subscribe to my blog para pag may post ako automatic makikita nyo. Feel free to share my blog sa Facebook, Twitter, Google+ or any other social media.

Salamas!

Monday, February 15, 2021

Starting Over

Gusto ko lang sabihin na I'm back!😅

Shet, 2017 pa pala ang huling sulat ko dito and yet may mangilan ngilan akong followers. 

It took a while pero babalik din pala ako dito. Haha. I did make my own website pero to tell you the truth 'yung mga payo ko dito hindi ko na nakuhang nasunod. Naging pariwara ako at walang direksyon. Ngayon ngayon lang ako nagbabalik look kaso lumagpak ako. 

Oh well. 

Gusto ko lang simulan ulit ang pagba-blog. Wala man akong topic for today. Gusto ko lang to set the ball rolling ulit. Sa mga followers ko, baka ma-spam ang mga e-mail addresses niyo ng alerts. Sorry. I hope you are all well and buhay na buhay pa. 

Putanginang Covid-19 hindi ako makalabas ng maayos. 

Start tayo ulit. 







No comments:

Post a Comment