Hopefully Ngayong Nandito Ka sa Blog ko, Hindi Ka Nawawala. ^_^

Please don't forget to subscribe to my blog para pag may post ako automatic makikita nyo. Feel free to share my blog sa Facebook, Twitter, Google+ or any other social media.

Salamas!

Tuesday, October 22, 2013

Traydor

Sa dinami dami ng nagbibigay praise sa'kin sa mga posts ko dito sa blog at sa FB page ko, I wonder kung ilang tao ang tunay na natutuwa sa mga pinaglalalagay ko. Eto yung nakakatakot sa dumadami sa followers and mga kaibigan kuno sa FB..

Hindi lahat nagsasabi ng totoo. 

Haha.. Wala e. Part na rin yun ng pagiging tao siguro. Ta-traydurin ka rin ng iba. 

Pero kahit ganun, hindi pa rin ako nasasanay. Sino ba dito ang sanay na? Mahirap iwasan ang isang bagay na alam mong darating din. 

Yung mga traydor nand'yan lang sila sa tabi tabi.. 

Naghihintay lang tumalikod ka.

Ang hirap ng mag-ingat ngayon.

2 comments:

  1. Hindi lahat ng nababasa mo ay totoo, hindi lahat ng ngayon mo lang narinig ay mali. Yung iba totoo, yung iba naman peke. Minsan tambay sa crib mo pero hindi nagpaparamdam, yung iba naman nagpaparamdam para magparamdam ka sa kanila at basahin ang kanilang sinalitype. parang ako.

    hindi mahirap ang mag-ingat. basta marunong kang makitungo at intindihin sila siguradong pasok ka.

    ReplyDelete
  2. Wala pa atang nagtraydor sa'yo e. Naranasan mo na bang mismong best friend mo?

    ReplyDelete